Fall er fararheill KR-ingar

Ég vonaði auðvitað að KR-ingar ynnu Njarðvíkinga en nú segi ég bara að fall er fararheill.  KR ingar verða sigurvegar seinna í vetur þegar meira liggur við. 


mbl.is Grindavík og Njarðvík í úrslit
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gísli Sigurðsson

Var fyrst dálítið hissa að sjá að kona fyrir austan fjall væri að halda með KR, en uppgötvaði svo að auðvitað áttu drenginn Fannar sem er nú betri en enginn í körfubolta. Stóð sig geysilega vel með Keflavík fyrr á sínum góða ferli. En ansi er ég nú hræddur um að þessi leiktíð verði eign Njarðvíkinga, þó ég haldi með Keflavík, þá held ég samt að svona verði þetta.

Gísli Sigurðsson, 30.9.2009 kl. 21:48

2 Smámynd: Drífa Kristjánsdóttir

Við spyrjum að leikslokum og í lok vertíðar.  Mín reynsla er að ekki er allt sem sýnist.  kv Drífa

Drífa Kristjánsdóttir, 30.9.2009 kl. 22:04

3 Smámynd: Gísli Sigurðsson

Satt er það, ég veit líka að það er skuggalega góður kani á leið til Keflavíkur, en hvort það dugar okkur til að vera með í toppbaráttunni er ég ekki viss um.

Gísli Sigurðsson, 30.9.2009 kl. 22:32

4 Smámynd: Drífa Kristjánsdóttir

Ég óska auðvitað öllum góðs gengis, Keflvíkingar eru vinir mínir og ég hef oft verið stuðningsmaður þeirra.  Þeir stóðu sig mjög vel ekki síst árið 2004 þegar Fannar spilaði með þeim.  Nú held ég auðvitað með KR enda fyrirliðinn sonur minn.  Ég veit að þá vantar líka meiri styrk í liðið.  Vonandi kemur kaninn vel út þegar hann kemst til landsins. 

Drífa Kristjánsdóttir, 1.10.2009 kl. 07:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband