Allir alþingismenn standi saman að því að koma Icesave samningnum í höfn.

Vonandi standa stjórnmálamenn allir saman, og vinna saman að hag allra landsmanna, nú þegar verkefnið er eins alvarlegt og það er.  Það verður Íslendingum öllum til heilla ef menn leggjast á eitt og reyna að ná bestu niðurstöðu sem fáanleg er í Icesave málinu og þeirri ábygð sem ríkið þarf að veita.
mbl.is Styðja Icesave með fyrirvara
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sævar Einarsson

Ég skal ekki trúa þessu! ég segi mig úr flokknum, það er á kristaltæru, núna er mér nóg boðið, ég er brjálaður ! gjörsamlega !!!

Sævar Einarsson, 5.8.2009 kl. 17:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband