Tröppurnar á Torfastaðakirkju standast ekki karla sem saga og brjóta og rífa upp gangstéttar

Við Torfastaðahj18. maí 2009 kl. 9.30  Kirkjutröppurnar brotnar niðurón vissum ekki hvaðan á okkur stóð veðrið þegar kl. 9:30 upphófst mikill hávaði, her manna mættur að kirkjunni og beytti steinsögum og sleggjum á kirkjutröppurnar.  Þeir rifu líka upp gömlu stéttina og sú nýja er einnig undir.  Sennilega tíu ungir karlar sem tala sumir framandi mál eru hér fyrir utan á tveimur bílum vopnaðir allskonar tækjum og tólum.  Nú brjóta þeir og bramla.  Þetta eru greinilega öflugir karlar að sunnan komnir til að taka til í kirkjugarðinum á Torfastöðum. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: .

Húrra .... ég " datt" um bloggið þitt þegar ég hætti mér inn á moggabloggið til að vita hvort ég finndi  eitthvað annað en barlóm um fjárhag okkar íslendinga nú eða þá rifrildi um póltík.  Innilega takk fyrir síðast, knúsaðu kallinn og krakkana þegar þú nærð til þeirra næst ... verðum á flakki um suðurland í sumar og komum við ... hlakka til.

., 18.5.2009 kl. 11:05

2 Smámynd: Drífa Kristjánsdóttir

Sæl ert þetta ekki þú Halla mín?  Gaman að fá þig í heimsókn hlakka til að sjá ykkur í sumar.  Alltaf kaffi á könnunni þótt ég nenni aldrei að baka.  Bið að heilsa fjölskyldunni.

Drífa Kristjánsdóttir, 18.5.2009 kl. 15:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband