Ég sjálf að komast nær Kína og íbúum landsins.

Mig langar mjög að blogga um þessa frétt en er sennilega vanhæf og mun því ekki segja neitt.  Á morgun tek ég á móti hr. Jiang Zhu, og konu hans en hann er svæðisstjóri Geysis Green Energy í Asíu, með aðsetur í Shanghai.   Eldur minn verður líklega samstarfsmaður hans fljótlega en allavega verður maðurinn í mat hjá mér annað kvöld.  Hlakka til að hitta manninn og konuna hans og vona að ég mæti væntingum allra varðandi mat, drykk, og félagsskap á morgun. 
mbl.is Enex Kína í sæng með Sinopec
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sindri Karl Sigurðsson

Eflaust ekki vanhæfari en margur annar. Sé ekki annað en að samsæriskenningar spretti upp eins og gorkúlur eftir rigningu.

Sindri Karl Sigurðsson, 9.8.2009 kl. 01:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband