Skoðunum fækkað hjá eldri konum

Svona til gamans og ykkur að segja þá skaut í huga minn að skoðanir eldri kvenna væru færri, en áður hafði verið, skoðunum eldri kvenna hefði fækkað.  

Mér datt ekki í hug að það væri verið að fækka fjölda skoðana á eldri konum í krabbameinseftirliti fyrr en ég las greinina. 


mbl.is Skoðunum eldri kvenna fækkað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ!

Mér datt sama hug sérstaklega ekki minnst þegar ég sá að fylgdi mynd af Guðrúnu Agnarsdóttur með. Er hún loksins að róast og farin að hafa bara fáeinar meinlausar skoðanir hugsaði ég :)

Jón Bragi (IP-tala skráð) 11.5.2009 kl. 12:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband