Blogg,blogg,blogg......

Vona að mér verði fyrirgefið innihaldslaust blogg.  Hef setið við tölvuna og verið að skoða bloggflokka.  Fattaði ekki að ég hef sjálf flokkað bloggin mín í ranga flokka.  Veit ekkert hversvegna ég er að láta bloggheim og vini vita af eigin vanþekkingu, er bara svo ánægð þegar ég læri eitthvað nýtt.  Skildi satt að segja ekkert í hvernig flokkunin fór fram, hélt að ég mætti bara flokka einu sinni og svo yrði því ekki breytt.  En auðvitað er allt breytilegt í Bloggheimi og nú var ég að raða blogginu mínu skv. umfjöllunarefni þess.  Flettingarnar hafa verið margar í dag sennilega flestar frá mér sjálfri. 

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband